Hotline: 0972 397 888

37+ mẫu sofa phòng khách đẹp cho năm 2021

37+ mẫu sofa phòng khách đẹp cho năm 2021

Bộ bàn ghế sofa luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm khi nói về nội thất cho phòng khách bởi nó là món đồ có vai trò quan trọng không chỉ trong thiết kế cùng với cách bài trí, sắp xếp các món đồ nọi thất bên trong, đồng thời đây còn là vật dụng mà gia chủ trực tiếp sử dụng để nghỉ ngơi thư giãn, là nơi giúp duy trì và phát triển tình cảm gia đình, tất cả mọi người có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, đón tiếp bạn bè – khách hàng...

Việc lựa chọn được một bộ sofa phòng khách đẹp, đáp ứng được các yêu cầu/tiêu chuẩn đặt ra là điều tương đối khó, đòi hỏi các kiến trúc sư phải dành nhiều thời gian để khảo sát thực tế, lên ý tưởng sau đó là lựa chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian và lợi ích thực tế đối với gia chủ.

Dưới đây, Nội thất Long Thành muốn được trình bày tới quý bạn đọc tổng hợp 37 mẫu sofa đẹp nhất có thể sử dụng cho tất cả các thiết kế nội thất với đầy đủ kiểu dáng, kích thước cùng với phong cách, màu sắc và chất liệu đa dạng để tạo nên nét đẹp đặc trưng cho không gian phòng khách của gia chủ. Đây có thể là những mẫu sofa phòng khách HOT nhất cho năm 2021.

Mẫu sofa phòng khách 1: Mẫu sofa văng đơn giản cho không gian phòng khách diện tích nhỏ giúp tiết kiệm tối đa không gian, kết hợp với đó là chiếc bàn nhỏ vừa đủ và chiếc ben ngồi có bọc đệm êm 

Sofa vang don gian cho phong khach hep

Bộ sofa văng đơn giản cho không gian phòng khách nhỏ

Mẫu sofa phòng khách 2: Mẫu ghế sofa văng đơn/đôi tân cổ điển với gam màu trắng kem được đặt theo hình chữ u có thiết kế sang trọng mang lại vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ cao cho không gian và đang được nhiều gia chủ lựa chọn cho thiết kế phòng khách hiện nay.

sofa vang don, doi chu u

Bộ sofa da tân cổ điển bọc da màu trắng đẹp cho phòng khách

Mẫu sofa phòng khách 3: Mẫu bàn ghế sofa văng đơn cho phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển ấn tượng với những hoa văn trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ chưa bao giờ là hết mốt với ai luôn yêu thích nghệ thuật thể hiện qua các đường nét chìm nổi độc đáo tinh xảo.

Sofa văng đơn cổ điển cho không gian phòng khách biệt thự

Sofa văng đơn cổ điển cho không gian phòng khách biệt thự

Mẫu sofa phòng khách 4: Bộ sofa văng đơn giản cho phòng khách bao gồm một ghế ba và 02 ghế đơn cộng thêm gối ôm tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng, cùng với đó là hai ghế văng nhỏ có thể di chuyển tùy ý, đây được coi là sản phẩm lý tưởng cho những căn chung cư hiện đại.

bộ sofa tân cổ điển đơn giản dảnh cho không gian chung cư

Bộ sofa văng đơn giản dành cho thiết kế phòng khách chung cư

Mẫu sofa phòng khách 5: Mẫu sofa góc chữ L tân cổ điển kết hợp với một ghế sofa văng đơn, tất cả được làm từ gỗ và da cao cấp, là ý tưởng không thể bỏ qua cho các không gian phòng khách biệt thự.

Sofa chữ L tân cổ điển đẹp

Sofa góc chữ L cho thiết kế phòng khách biệt thự

Mẫu sofa phòng khách 6: Bộ bàn ghế sofa cổ điển phòng khách phơi bày những đường nét hoa văn tinh xảo với gam màu nâu của gỗ tự nhiên cao cấp hòa hợp với màu sắc của trần tường và trụ cột nhà, tất cả tạo nên một bầu không khí ấm cúng mang đầy tính nghệ thuật.

Sofa tân cổ điển cho phòng khách nhà biệt thự

Bộ sofa cổ điển cho phòng khách với vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Bộ sofa cổ điển cho phòng khách với vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Mẫu sofa phòng khách 7: Mẫu sofa đẹp cho không gian nhà phố với diện tích vừa phải. Bộ sofa văng đôi màu cam đặt cạnh nhau vừa thể hiện được sự cá tính của gia chủ cũng như làm nổi bật cả không gian phòng khách.

Sofa tân cổ điển nổi bật cho nhà phố

Bộ sofa màu cam nổi bật cho không gian phòng khách nhà phố

Mẫu sofa phòng khách 8: Bộ sofa tân cổ điển màu trắng dành cho gia chủ yêu thích tone màu trắng nhẹ nhàng với vẻ đẹp thanh thoát, sản phẩm dễ hòa hợp với toàn bộ thiết kế nội thất bên trong nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Sofa da màu trắng cho phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng

Sofa da màu trắng cho phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng

 

Mẫu sofa phòng khách 9: Bộ sofa chữ U tân cổ điển cho phòng khách chung cư được kê sát tường để tân dụng tối đa diện tích, giúp che đi được góc chết và làm nổi bật cả không gian với tone màu kem trang nhã càng làm cho không gian cả phòng khách trở nên rộng thoáng.

Bộ Sofa chữ U tân cổ điển đơn giản cho phòng khách chung cư

Sofa góc hình chữ L cho phòng khách nhà chung cư

Mẫu sofa phòng khách 10: Bộ sofa phòng khách tân cổ điển kết hợp 01 sofa văng, 02 ghế đơn và một ghế bành tạo thành hình chữ u cân đối với màu nâu tự nhiên của gỗ, bọc bên ngoài là lớp da cao cấp được đặt cân đối giữa nhà tạo điểm nhấn trọng tâm cho không gian phòng khách.

Sofa đẹp đơn giản cho phòng khách thêm sang trọng

Sofa hình chữ u cho phòng khách tân cổ điển với màu nâu và trắng

Mẫu sofa phòng khách 11: Bộ sofa theo kiểu cổ điển kết hợp giữa gỗ và da tự nhiên có màu sắc đặc trưng được đặt đối xứng nhau tăng thêm cảm giác gần gũi, ấm cúng và sang trọng hơn.

Sofa cổ điển với gam màu nâu tăng thêm cảm giác gần gũi ấm cúng

Mẫu sofa phòng khách 12: Bộ bàn ghế sofa gỗ bọc vải bên ngoài với màu sắc và hoa văn sinh động tăng thêm phần độc đáo cùng cảm giác thoải mái, hài hòa cân đối và tiện lợi cho người dùng, đây là ý tưởng không tồi cho phòng khách đơn giản, nhẹ nhàng.

Bộ sofa gỗ bọc vải đơn giản cho phòng khách thiết kế tân cổ điển nhẹ nhàng

Mẫu sofa phòng khách 13: Mẫu sofa bọc nỉ phong cách tân cổ điển cho phòng khách biệt thự với màu sắc dịu nhẹ, hòa hợp với màu sắc của rèm cửa và sơn tường tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, “tông xuyệt tông”.

Bộ sofa tân cổ điển bằng nỉ cho phòng khách biệt thự đẹp

Bộ sofa tân cổ điển bằng nỉ cho phòng khách biệt thự đẹp

Mẫu sofa phòng khách 14: Mẫu bàn ghế sofa hình chữ u mang phong cách cổ điển chủ yếu làm từ gỗ cao cấp được bọc da bên ngoài giúp tăng thêm nét sang trọng và sự bề thế lộng lẫy cho không gian.

Sofa cổ điển sang trọng bề thế cho phòng khách cao cấp

Mẫu sofa phòng khách 15: Mẫu sofa đơn giản nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái cùng vẻ đẹp và điểm nổi bật cho phòng khách.

mẫu sofa đơn giản tận dụng tối đa không gian

Sofa hiện đại đơn giản nhỏ gọn cho phòng khách rộng thoáng hơn

Mẫu sofa phòng khách 16: Mẫu bàn ghế sofa hiện đại xếp hình chữ u cho không gian nhà biệt thự cũng là mẫu được nhiều gia chủ trẻ tuổi lựa chọn với kiểu dáng và màu sắc đơn giản mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp và cảm giác thoải mái mái.

Bộ sofa hình chữ u tân cổ điển cho phòng khách nhà phố

Bộ sofa hình chữ u hiện đại cho phòng khách nhà biệt thự

Mẫu sofa phòng khách 17: Bộ bàn ghế sofa thiết kế theo lối cổ điển phù hợp cho phòng khách nhà phố, nhà biệt thự với một ghế ba và 04 ghế đơn được đặt đối diện nhau.

Mẫu sofa tân cổ điển chữ U bề thế cho không gian nhà phố, nhà biệt thự

Bộ sofa cổ điển cho không gian hòng khách nhà phố, nhà biệt thự đặt đối diện nhau

Mẫu sofa phòng khách 18: Mẫu sofa vải đơn giản hiện đại cho phòng khách chung cư có màu xanh nổi bật mà lôi cuốn, cuốn hút, tạo nên cảm giác gần gũi quây quần, ấm cúng giữa các thành viên trong gia đình.

Bộ sofa vải hiện đại dành cho phòng khách nhà chung cư

Mẫu sofa phòng khách 19: Bộ sofa chữ u tân cổ điển được kết hợp từ gỗ và da mang đến vẻ đẹp ấn tượng với người dùng thông qua màu xanh rêu nhạt vừa nhẹ nhàng vừa thân hiện với môi trường.

Bộ sofa tân cổ điển làm từ gỗ và da có màu sắc nổi bật

Bộ sofa tân cổ điển làm từ gỗ và da có màu sắc nổi bật

Mẫu sofa phòng khách 20: Mẫu bàn ghế sofa theo kiểu cổ điển được đặt cân đối trong không gian phòng khách tạo sự cân đối hài hòa và có thể dễ dàng bài trí các món đồ nội thất khác như kệ tivi, tủ trang trí cùng với tranh treo và đèn chùm...

Bộ bàn ghế sofa cổ điển gỗ tự nhiên được đặt cân đối trong phòng khách

Bộ bàn ghế sofa cổ điển gỗ tự nhiên được đặt cân đối trong phòng khách

Mẫu sofa phòng khách 21: Bộ sofa da cho phòng khách biệt thự rộng với thiết kế đơn giản đồng bộ với màu sắc của tường và sàn tạo nên một thể thống nhất mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

sofa cho nhà biệt thự rộng

Bộ sofa da cho phòng khách biệt thự với thiết kế đơn giản, thoáng rộng

Mẫu sofa phòng khách 22: Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển có gam màu trắng nhẹ nhàng đồng điệu với tổng thể thiết kế nội thất bên trong phòng khách khiến cho nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Sofa tân cổ diển được thiết kế đồng điệu ăn nhập với tổng thể

Bộ sofa da tân cổ điển được thiết kế hài hòa đồng điệu với tổng thể

Mẫu sofa phòng khách 23: Sofa phòng khách mang kiểu dáng cổ điển có tone màu hài hòa với toàn bộ thiết kế, trang trí bên trong nhà từ hệ trần đèn phào chỉ bằng gỗ cho đến kệ tivi, tủ trang trí, hệ vách ngăn và tủ đồ...

Bộ sofa cổ điển phòng khách với gam màu nâu trầm ấm hài hòa

Bộ sofa cổ điển phòng khách với gam màu nâu trầm ấm hài hòa

Mẫu sofa phòng khách 24: Bộ sofa bọc vải nỉ cho nhà chung cư với gam màu xanh xám nổi bật ấn tượng là điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng khách.

Bộ sofa cho phòng khách chung cư nhỏ gọn

Mẫu sofa phòng khách 25: Mẫu sofa hình có màu trắng đơn giản hài hòa, đồng nhất với màu sắc chung của phòng khách vừa đẹp vừa sang lại thể hiện mạnh mẽ cho không gian phòng khách hiện đại thời thượng.

Bộ sofa có màu trắng nhẹ nhàng cho phòng khách chung cư

Mẫu sofa phòng khách 26: Bộ sofa tân cổ điển được đặt theo hình chữ u vừa nhẹ nhàng tinh tế lại vừa hiện đại tạo cảm giác mới lạ bắt mắt cho không gian phòng khách biệt thự.

Bộ sofa chữ u tân cổ điển đẹp tinh tế cho phòng khách nhà phố

Bộ sofa chữ u tân cổ điển đẹp tinh tế cho phòng khách nhà phố

Mẫu sofa phòng khách 27: Bộ sofa văng đơn tân cổ điển vừa đẹp vừa sang trọng với những nét hoa văn uyển chuyển được đặt cân đối giữa phòng khách và hướng vào nhau tạo nên điểm cuốn hút cho không gian.

Bộ sofa văng tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách rộng

Bộ sofa văng tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách rộng

Mẫu sofa phòng khách 28: Bộ sofa bọc vải nỉ phong cách tân cổ điển có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đặt nằm trong khuôn viên khách rất phù hợp cho không gian nhà phố/nhà ống hiện nay.

Mẫu sofa hiện đại nhỏ gọn cho phòng khách nhà phố nhà ống

Mẫu sofa phòng khách 29: Sofa nỉ tân cổ điển đơn giản cho phòng khách có diện tích vừa phải có màu sắc bắt mắt đồng bộ với gam màu của thảm trải sàn, rèm cửa và giấy dán tường tạo nên nét đẹp lôi cuốn mọi ánh mắt nhìn.

Bộ sofa nỉ tân cổ điển cho không gian phòng khách vừa phải

Mẫu sofa phòng khách 30: Mẫu sofa bọc da sang trọng ngày càng được sử dụng nhiều cho không gian phòng khách biệt thự rộng, sản phẩm được kết hợp từ 01 chiếc sofa văng kết hợp với 04 ghế đơn kê lại với nhau theo hình chữ u vừa thoải mái trong công năng sửa dụng vừa sang trọng bề thế, rất phù hợp với không gian biệt thự rộng lớn.

Bộ sofa bọc da sang trọng, bề thế cho không gian phòng khách nhà biệt thự

Mẫu sofa phòng khách 31: Bộ sofa nỉ sang trọng trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong năm 2021 vừa thể hiện sự độc đáo, vẻ đẹp thẩm mỹ cao lại mang đến cảm giác thoải mái tiện nghi cho người dùng.

Sản phẩm sofa nỉ sang trọng cho phòng khách biệt thự tân cổ điển

Sản phẩm sofa nỉ sang trọng cho phòng khách biệt thự tân cổ điển

Mẫu sofa phòng khách 32: Mẫu sofa băng gỗ tự nhiên dành cho căn hộ penhouse được đặt sát vách kính với 3 khoang rộng vừa có thể ngồi vừa có thể nằm, ngắm nhìn được khung cảnh bên ngoài tận hưởng được cảm giác thoải mái, hòa đồng với thiên nhiên.

Bộ sofa văng tân cổ điển cho phòng khách căn hộ penhouse

Mẫu sofa phòng khách 33: Bộ sộ sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng cho phòng khách biệt thự hài hòa với màu sắc của các món đồ nội thất cùng nét trang trí trần tường phào chỉ trong nhà, tất cả tạo nên một vẻ đẹp vượt thời gian và luôn là lựa chọn hợ lý cho những gia chủ yêu thích phòng cách này.

sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng đẹp

mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng đẹp tinh tế

Bộ sofa tân cổ điển sơn trắng dát vàng được thiết kế hài hòa với đồ nội thất

Mẫu sofa phòng khách 34: Sự kết hợp của 02 văng đôi và một sofa văng ba tạo ra một bộ sofa chữ U hài hòa được kê theo không gian của ngôi nhà rất vừa phù hợp với kết cấu của không gian được coi là mẫu sofa lý tưởng cho nhiều không gian nhà phố/nhà ống.

Bộ sofa văng đơn giản phù hợp cho nhiều không gian phòng khách

Mẫu sofa phòng khách 35: Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển đơn giản cho nhà phố hẹp với thiết kế hình chữ u không cần tựa lưng, bên ngoài được bọc một lớp da giúp tăng thêm cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sofa tân cổ điển đơn giản cho phòng khách nhà phố hẹp

Sản phẩm sofa tân cổ điển đơn giản cho phòng khách nhà phố hẹp

Mẫu sofa phòng khách 36: Bộ sofa tân cổ điển cho phòng khách biệt thự được kết hợp giữa gỗ và da cao cấp, bên ngoài mạ vàng tạo nên vẻ xa hoa quyền quý cho không gian và gia chủ.

sofa được tạo nên từ chất liệu da cao cấp cùng gỗ Gõ tự nhiên

Sofa mạ vàng cho phòng khách biệt thự tân cổ điển cao cấp

Mẫu sofa phòng khách 37: Mẫu sofa bọc vải gấm sang trọng cho nhà phố vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ lại mang đến sự tiện lợi thoải mái cho người dùng.

mẫu sofa bọc vải gấm sang trọng cho nhà phố

Bộ sofa bọc vải gấm sang trong cho không gian phòng khách nhà phố

 

>> Trên đây là tổng hợp 37 mẫu sofa đẹp cho phòng khách với nhiều kiểu dáng, kích thước cùng với chất liệu/màu sắc và phòng cách thiết kế khác nhau, mỗi sản phẩm lại có những nét đặ trưng riêng phù hợp với từng không gian thể hiện được giá trị cùng vẻ đẹp của mình. Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng khách hoặc lựa chọn một bộ sofa cho không gian của mình, vui lòng liên hệ tới công ty Nội thất Long Thành chắc chắn chúng tôi có thể mang đến cho bạn các sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LONG THÀNH
Trụ sở chính : Biệt thự CTT 8-10 KĐT Kiến Hưng Luxury - Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0972 397 888
Email: noithatlongthanh@gmail.com
Website:https://noithatlongthanh.vn/

Mẫu sofa phòng khách đẹp nhất cho năm 2021

- Kích thước: Theo không gian

- Chất liệu : Gỗ tự nhiên, da, vải/nỉ

- Nhà sản xuất: Nội thất Long Thành

- Bảo hành: 60 tháng

- Số lượng : Theo yêu cầu

- Đơn giá: Liên hệ