Hotline: 0972 397 888

Tin tức

Tư vấn làm mới không gian nhà bếp bằng cây xanh

Trong tủ bếp chúng ta có rất nhiều khoang trống thường sẽ để bát đĩa hoặc đồ trang trí và bây giờ bạn hãy thay bằng những chậu cây xanh nhỏ xinh.

Chi tiết

Mười mẫu kệ tivi đẹp trong phòng khách 2017

Dước đây là 10 mẫu kệ tivi đẹp trong phòng khách 2017 đã được Nội Thất Long Thành chọn lọc và giới thiệu đến quý vị khách hàng.

Chi tiết

17 phòng ngủ dùng giấy dán tường giả gạch dành cho năm 2017

Những không gian nội thất phòng ngủ theo phong cách công nghiệp nên chọn những mẫu giấy dán tường giả gạch mang hơi hướng rêu phong, mộc mạc.

Chi tiết

Sử dụng cây xanh trong trang trí nội thất - phong thủy và thẩm mỹ

Trang trí cây xanh trong nhà hay thiết kế nội thất nhà kết hợp cây xanh luôn là một ý tưởng độc đáo giúp cho không gian thêm đẹp và thân thiện hơn với môi trường

Chi tiết

Phối màu nội thất theo tông màu tối – Xu hướng trang trí nội thất mới

Phối màu nội thất theo tông màu tối hay còn gọi là thiết kế nhà tối đang là xu hướng thiết kế mới được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Chi tiết

Mẫu vách ốp tường gỗ Laminate cho phòng ngủ thêm độc đáo

Trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ ngày nay thì việc sửa dụng vách ốp tường đầu giường đang rất dược ưa chuộng, nhất là vách ốp tường gỗ laminate.

Chi tiết

Gợi ý +4 bố cục treo tranh tường tạo điểm nhấn ấn tượng nhất

Bố cục tranh treo tường trong trang trí nội thất giúp không gian thêm hài hòa cân đối, cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thết kế hợp tranh treo đẹp…

Chi tiết

13 mẫu ghế ăn gỗ đẹp sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất năm 2017

Dưới đây là 13 mẫu ghế ăn gỗ đẹp sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất năm 2017 mà Nội Thất Long Thành muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn

Chi tiết