Hotline: 0972 397 888

Xu hướng thiết kế

Thiết kế tân cổ điển bằng gỗ Óc chó mới lạ, độc đáo có phải là xu hướng thiết kế năm 2017 không?

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp bằng gỗ Óc chó theo phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế trong năm 2017 nó sẽ là xu hướng của cả thị trường.

Chi tiết

Mẫu bàn ăn tân cổ điển vừa đẹp vừa sang cho phòng bếp

Bàn ăn tân cổ điển tạo nên sự đồng bộ với thiết kế tủ bếp và nội thất phòng bếp cho không gian thêm sang trọng, hiện đại hơn. Cùng tham các các mẫu bàn…

Chi tiết

14 mẫu vách ốp nan dành cho phòng ngủ

Dưới đây là 14 mẫu thiết kế phòng ngủ mà Nội Thất Long Thành sử dụng cách ốp gỗ nan các bạn có thể tham khảo đưa vào trong thiết kế của mình.

Chi tiết

Mười mẫu kệ tivi đẹp trong phòng khách 2017

Dước đây là 10 mẫu kệ tivi đẹp trong phòng khách 2017 đã được Nội Thất Long Thành chọn lọc và giới thiệu đến quý vị khách hàng.

Chi tiết

Phối màu nội thất theo tông màu tối – Xu hướng trang trí nội thất mới

Phối màu nội thất theo tông màu tối hay còn gọi là thiết kế nhà tối đang là xu hướng thiết kế mới được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Chi tiết

Mẫu vách ốp tường gỗ Laminate cho phòng ngủ thêm độc đáo

Trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ ngày nay thì việc sửa dụng vách ốp tường đầu giường đang rất dược ưa chuộng, nhất là vách ốp tường gỗ laminate.

Chi tiết

13 mẫu ghế ăn gỗ đẹp sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất năm 2017

Dưới đây là 13 mẫu ghế ăn gỗ đẹp sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất năm 2017 mà Nội Thất Long Thành muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn

Chi tiết

18 mẫu thiết kế bàn trà năm 2017 dự đoán sẽ rất HOT trong năm 2021

Bàn trà là món đồ nội thất được lùng mua nhiều, mỗi năm sẽ có những mẫu bàn trà đẹp khác nhau. Dự đoán 18 mẫu thiết kế bàn trà năm 2017 dự đoán sẽ…

Chi tiết